top of page

Tuxedo: Đỉnh Cao Của Trang Phục Nam Giới?

*Nếu như bạn để ý, trong hầu hết các sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc tế như lễ trao giải quả cầu vàng, lễ trao giải Nobel... chúng ta sẽ luôn tìm thấy hình ảnh của những chiếc Tuxedo cổ điển và lịch lãm. Với chi tiết nổi bật nhất là phần ve áo (lapel) pha Satin, bóng bẩy điệu đà nhưng không quá phô trương mầu mè làm mất đi sự chỉn chu và trang trọng, Tuxedo luôn mang một vẻ đẹp formal chuẩn mực và trường tồn theo thời gian. Có thể nói, chính vì sự trang trọng của nó mà Tuxedo không phải là trang phục để mặc xuồng xã thường ngày mà chủ yếu được dùng cho các sự kiện đặc biệt, các lễ kỷ niệm lớn hoặc các event đòi hỏi bạn phải mặc theo Dress Code Black-Tie.

Đạo Diễn Barry Jenkins tự hào giơ cao tượng vàng Oscar khi Bộ phim Moonlight của ông dành chiến thắng trong hạng mục "phim hay nhất" năm 2017.

Đạo Diễn Barry Jenkins tự hào giơ cao tượng vàng Oscar khi Bộ phim Moonlight

của ông dành chiến thắng trong hạng mục "phim hay nhất" năm 2017.

*Vậy, nếu bạn sắp tham dự 1 sự kiện thực sự quan trọng và đang phân vân không biết mặc gì? Chúng tôi xin gợi ý không gì khác ngoài một bộ Tuxedo truyền thống như đã đề cập ở bên trên. Nếu 10, 20 hay 50 năm nữa nhìn lại những bức ảnh ghi dấu thời khắc ý nghĩa nhất của cuộc đời mình, bạn không muốn trông mình thật kỳ cục với bộ outfit kệch cỡm và lỗi thời, thì chúng tôi khuyên bạn hãy ăn vận 1 bộ Tuxedo truyền thống với vẻ đẹp Classic vượt thời gian.

*Tuxedo nên mua hay không? Hiện tại ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở và thương hiệu may đo cũng như bán sẵn Tuxedo chất lượng cao với mức giá phải chăng. Tuy nhiên, đối với đa số đàn ông, những dịp để có thể mặc Tuxedo thực ra là khá hy hữu. Việc mua hoặc đặt may một bộ Tuxedo còn có thể được coi là tốn kém khi bạn không sử dụng nhiều đến nó trong các hoạt động hàng ngày. Nói đến đây, chúng tôi không hề phản đối việc bạn sở hữu cho riêng mình 1 bộ Tuxedo trong tủ đồ để đảm bảo tính cơ động khi sử dụng, tuy nhiên việc tìm đến 1 cơ sở cho thuê Tuxedo thật sự chất lượng khi cần cũng là 1 giải pháp hợp lý rất đáng cân nhắc dành cho các quý ông.

***** CleverGent, Dịch Vụ Cho Thuê Âu Phục Chuyên Nghiệp Website: Clevergent.vn Hotline: 097.6644.001 Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách tại: Tầng 2, số 9 Hàng Mành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Be A Clever Gentlement!

bottom of page